tamsumoingay.com

Chiều nay 3 8 ekip chương trình Mẹ Suốt có cuộc họp chung với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình các sở b

Chiều nay, 3/8, ekip chương trình Mẹ Suốt có cuộc họp chung với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình, các sở ban ngành trong tỉnh.
Sự ủng hộ, phối hợp và hỗ trợ cao nhất của tỉnh Quảng Bình đã dành cho ekip.
Lãnh đạo tỉnh đánh giá rất cao chương trình nghệ thuật đặc biệt này, coi đó không chỉ là chương trình nghệ thuật, còn là cách để Quảng Bình quảng bá du lịch và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương.
Một buổi làm việc ấm áp, chân thành và hiệu quả.
Em biết đấy. Tôi tặng em chương trình này để em hiểu rằng, vì sao tôi yêu quê nhà đến thế, yêu từng hạt cát, củ khoai, yêu từng ngọn phi lao, giọt nắng, yêu cả những bãi phân bò khô cong trên cát, yêu cả những bông hoa lông chông chạy bời bời trong gió, yêu màu tím thắm của hoa muống biển, yêu cả tiếng đếm sóng biển vào bờ hàng đêm khi ngồi nhớ em...
23/06/2019
21 bình luận:
Nguyen Ky Nam
23-06-2019, 05:31:02
Tôi yêu những người như Vinh bởi Vinh đặt tình yêu trước tiên dành cho gia đình, quê hương rồi mới đến xã hội. Một tình yêu đích thực không vụ lợi phải là như thế.
Nguyễn Quang Vinh
23-06-2019, 05:31:02
Cám ơn anh.
Trần Thanh Long
24-06-2019, 05:30:49
Vui một đời vì nghề, khổ một đời vì nghiệp, nhớ một đời vì em, yêu mãi cuộc sống bọ nhé
Nguyễn Quang Vinh
24-06-2019, 05:30:49
Vâng ạ
Trần Thanh Long
25-06-2019, 05:30:49
Nguyễn Quang Vinh ngoan nhiều em nhớ
Trang Phục Sen Hồng
25-06-2019, 05:30:49
Chúc mừng A một trái tim nồng nàn yêu quê hương đất nước , thuỷ chung nhân hậu và luôn đc sự ủng hộ của mọi người , ngoài thiên thời địa lợi thì giờ A có thêm nhiều sức manh bên mình , sự đoàn kết một lòng và ủng hộ tuyệt đối vói các cấp chính quyền địa phương .Thiết nghĩ Bởi tác phẩm nghệ thuật của A đã chạm đến tất cả cảm xúc trong trái tim moi người ,Nó phải là tuyệt vời mãi mãi , Nguyễn Quang Nguyễn Quang Vinh người con của miền cát trắng nắng nóng và nghèo khó của Quảng Bình , tác phẩm của A để lại cho đời sau con cháu bắt đầu thấu hiểu và tìm tòi khám phá .Chúc mùng A và ê kíp thành công trong mọi chương trình , luôn phủ sóng rông khắp mọi miền đất nước , thành công lại nối tiếp thành công .???❤️❤️❤️
Thùy Dương Xứ Nghệ
26-06-2019, 05:30:48
Yêu thương nhiều lắm anh Vinh ơi. Em mong anh luôn chân cứng, đá mềm để làm tốt những điều tốt đẹp đang ấp ủ nhé! Bên cạnh anh, cả quê hương và cả "Em"- Người ấy sẽ luôn âm thầm ủng hộ anh đấy ạ!
Pham Mỹ Anh
26-06-2019, 05:30:48
Anh và bao nhân tài của đất nước được sinh ra trên quê hương Quảng Bình đầy cát và nắng gió. Bài viết hay rứa anh. Chúc anh thành công trong chương trình: “ Mẹ Suốt”
Hoàng Hà
27-06-2019, 05:30:46
Một cuộc họp với lãnh đạo, cùng các sở ban nghành Tỉnh Quảng Bình.Một cuộc họp ấm áp,tình cảm chân thật,đã cho êkip chúng tôi một động lực rất lớn để hướng đến sự kiện đặc biệt 'MẸ SUỐT"
Kim Hoa Buii
27-06-2019, 05:30:46
Viết mãi TÔI YÊU EM (M) trên cát nếu tôi còn thở trên đời.
Lan Trần
28-06-2019, 05:30:50
Quá tuyệt vời, chúc mừng chú nhé! Hôm mô về BĐ alo nha chú.
Thuan Minh
28-06-2019, 05:30:50
Tôi yêu em đến thế cơ mà " Cát Trắng" ❤️❤️
Hieu Nguyen Van
29-06-2019, 05:30:51
Tuyệt lắm a , thành công nối tiếp thành công !
Vân Khanh
29-06-2019, 05:30:51
Lại nối tiếp thành công A nhé .
Long Ngô
30-06-2019, 05:30:48
Anh làm tôi háo hức quá , cứ như nhớ quê mình !
Nhanh Tin
30-06-2019, 05:30:48
Tuyệt vời anh Nguyễn Quang Vinh
Hoàng Hằng
01-07-2019, 05:30:42
Ấm áp nồng nàn vô cùng anh ạ
Đặng Quang Nhật
01-07-2019, 05:30:42
Chúc mừng Anh và ekip
Minh Trí
02-07-2019, 05:30:46
Tuyệt vời quá ạ. Thực lòng cháu cũng rất quý và thấy gắn bó với mảnh đất và con người Quảng Bình
Trung Sy
02-07-2019, 05:30:46
Giá mà trẻ lại 20 tuổi bọ hầy :)
Tấn Lộc
03-07-2019, 05:30:39
Tuổi không còn là 20 nhưng tinh thần và lửa nghề hừng hực hơn bao giờ hết !

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *